*** Chúa tôn vinh người Cha trên con cái, củng cố quyền Mẹ trên đoàn con - ( Đức huấn ca 3.2 )*** - *** Người làm rạng danh Cha sẽ trường thọ, kẻ làm hài lòng Mẹ là thuận ý Chúa. - ( Đức huấn ca 9,6 )***
Đôi lời phi lộ
Internet phát triển làm không gian thu ngắn lại, và con người trở nên gần gũi với nhau hơn, giúp tình gia đình , tình gia tộc gắn bó với nhau hơn qua các website,hay đúng hơn là các trang blog. Nơi đây chúng ta có thể gặp gỡ nhau qua các hình ảnh, hay trao đổi tâm tình , có thể nêu những quan điểm chung, hay thì thầm nhỏ to với nhau, nhắc nhớ nhau và tham dự những ngày đáng nhớ trong năm v.v...Để nội dung trang blog được phong phú và nhiều bổ ích , mỗi thành viên trong gia tộc hãy là những blogger, những nhiếp ảnh gia, những cây viết thường xuyên của trang giatocnguyen.
Mong thay!

Thứ Ba, 1 tháng 9, 2009

Út Cao tâm sự.

Ngoc Nguyen :
Sáng mới về thăm mẹ, mẹ khỏe, hơi lẫn tí thôi, thấy mừng...Bây giờ mới cuối tháng 8, cụ đã bắt đầu lo chuyện giỗ Ông Ngoại và Bố... vào cuối...tháng 12 !!! Âu... cũng là niềm vui...của người già. Cầu xin cho mẹ khỏe.

Co khoe khong em ? Viet gi đi chứ.

Cao Nguyen :

Em did called Mom on last sunday va em nghe duoc her voice goi em ut oi ut cuoi nam . ve voi me di . Thay trong long em rat am ap vi em la dua tre tha huong , xa mai ap , va xa me nua .
Em ut Cao .

Cao Nguyen :
Chao anh . Em khoe . Que huong la gi ????????????????? Ai di xa phai nho nhieu ................ Tai vi que huong co Me , co cac anh chi em ..................... Mai ap gia dinh . Chim xa bay , con nho to am .............. Khon chi nguoi , toi lam ai oi !

Không có nhận xét nào:

  • giatộc Nguyễn