*** Chúa tôn vinh người Cha trên con cái, củng cố quyền Mẹ trên đoàn con - ( Đức huấn ca 3.2 )*** - *** Người làm rạng danh Cha sẽ trường thọ, kẻ làm hài lòng Mẹ là thuận ý Chúa. - ( Đức huấn ca 9,6 )***
Đôi lời phi lộ
Internet phát triển làm không gian thu ngắn lại, và con người trở nên gần gũi với nhau hơn, giúp tình gia đình , tình gia tộc gắn bó với nhau hơn qua các website,hay đúng hơn là các trang blog. Nơi đây chúng ta có thể gặp gỡ nhau qua các hình ảnh, hay trao đổi tâm tình , có thể nêu những quan điểm chung, hay thì thầm nhỏ to với nhau, nhắc nhớ nhau và tham dự những ngày đáng nhớ trong năm v.v...Để nội dung trang blog được phong phú và nhiều bổ ích , mỗi thành viên trong gia tộc hãy là những blogger, những nhiếp ảnh gia, những cây viết thường xuyên của trang giatocnguyen.
Mong thay!

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2009

Chia se thong tin

Đọc thông tin "Hài cốt 200 tuổi còn dính máu " do chú Cảnh collection, anh có một thông tin muốn chia sẻ: Anh nhớ hồi còn nhỏ ở Tân Mai với ông bà Ngoại 1958-1959 , một hôm bà ngoại dẫn anh xuống giáo xứ Bình Đa (Tam Hiệp) thăm cha già Tú. Cha lấy hòm xương Thánh Đa minh Mạo cho bà và anh xem ( hồi đó giáo dân không được sờ vào xương thánh đâu )cha nói với bà rằng : Sao xương Cố Thánh toàn máu tươi thấm vào khăn trắng bọc ở ngoài, thật là lạ và cha mở ra cho xem. Hòm xương Thánh là hòm chúng ta vẫn thường thấy hôm rước kiệu lễ giỗ Cố Thánh hằng năm đấy, anh nhớ là một hay là hai lóng xương tay được bọc trong khăn màu trắng từng lóng một, cha mở từng xương ra cho coi, xương thì không dính máu nhưng được thấm vào khăn và thấm nhìêu chứ không phải ít vì anh thấy khăn bằng loại dày và cuốn hai, ba lớp. Cha mở ra cho coi xong cho cuốn lai như cũ bỏ vào hòm và cất lại lên bàn thờ. cha cứ nói đi nói lại lạ ghê, lạ ghê chắc phép lạ ( ý nói hiện tượng lạ )
Nhân đọc thông tin " Hài cốt " xin chia sẻ cùng Gia tộc Nguyễn
Duy Cuong

Không có nhận xét nào:

  • giatộc Nguyễn